Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Tại Quận 12, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là một lực khỏe khoắn để truyền sự sảng khoái tinh thần, tạo ra khác biệt vào căn nhà của gia chủ. Sau đây một sự trải nghiệm áp dụng tông màu cho ngôi nhà của bạn.
Xu hướng áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi sáng và dùng một tông xuyên suốt


Với góc nhìn, các tông màu sắc tươi như màu vàng, xanh nhạt khiến cho phạm vi của gia chủ.thấy lớn hơn thực tế. Quí vị có thể màu xanh nhạt cho phòng ăn lý do mang lại cảm giác thỏa mái và khuyến khích giao tiếp.


2. Gam sặc sỡ


Tông này có thể sức khỏe lấn lướt đi sự lo âu lúc làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng lớn tới tâm lý các người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho baby. Tông màu sắc tươi trẻ này chắc chắn sẽ đem lại trạng thái hưng phấn, chớ nên sử dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định làm cho trạng thái thiếu sinh khí.
Màu trắng thường tặng cho phần lớn người thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho em bé hen suyễn, hạn chế ảnh hưởng phổi và cũng cố năng lượng. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng chắc tiện lợi cho việc tạo lại sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là phục hồi việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét