Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Cửa Hàng Tại Quận 10, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực khỏe khoắn để chuyển vào tinh thần, tạo sự khác biệt đến ngôi nhà của quí vị. Mách nhỏ một số kinh nghiệm áp dụng tông màu cho căn nhà của quí khách.
Xu hướng áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người áp dụng ưa chuộng hiện thời:



1. Màu sắc tươi sáng và áp dụng một màu cho nội thất


Với đôi mắt nhìn, những tông màu nhã như màu vàng, xanh nhạt khiến cho diện tích của gia chủ.trông rộng hơn hiện tại. Bạn áp dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn lý do đem về cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Màu sắc loại này làm cho cơ thể vượt đi đi sự lo lắng sau thời gian làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu đem lại ảnh hưởng lớn tới tâm lý các người bị tâm ký.
Màu hồng thường sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho em bé. Tông màu sắc dễ thương này chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hưng phấn, chớ dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể gây ra trạng thái thiếu năng lượng.
Màu trắng hay tặng cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên nhà vệ sinh hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ con hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và cũng cố năng lượng. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng chắc rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, chú ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét