Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Phần lớn màu là một lực mạnh mẽ để chuyển sự sảng khoái tinh thần, tạo sự khác biệt cho không gian nhỏ của quí vị. Chia sẻ một gợi ý sử dụng màu sắc cho không gian nhỏ của bạn.
Gam màu sử dụng các màu sắc nội thất được nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu trẻ trung và áp dụng một màu quá trình phối màu



Theo góc nhìn, những gam màu sắc tươi như màu vàng, xanh nhạt khiến cho diện tích của quí khách.thấy lớn hơn thực tế. Bạn áp dụng màu xanh vàng chanh cho phòng khách bởi nó đem đến cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông này làm tinh thần lấn lướt đi sự căng thẳng sau khi làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu có thể ảnh hưởng không tốt đến tâm lý các người bị trầm cảm.


Màu hồng hay vận dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho em bé. Gam màu sắc dễ thương này chắc chắn sẽ đem về cảm giác hưng phấn, nhưng vận dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định làm cho cảm giác mất năng lượng.


Màu trắng hay thường tặng cho phần lớn người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự thanh bình sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam cũng giúp cho trẻ con hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và cũng cố năng lượng. Bố trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo lợi ích cho việc tạo lại sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét