Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Bắc Kạn

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Tp HCM,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,Lâm Đồng, tỉnh Gia Lai, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng, HÀ NỘI, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,Hà Nam, NAM ĐỊNH, Thái Bình, NINH BÌNH, CAO BẰNG, LAI CHÂU, Lào Cai,TỈNH TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, YÊN BÁI, TP THÁI NGUYÊN, Lạng Sơn,TỈNH SƠN LA,TỈNH PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  TỈNH THANH HÓA, Nghệ An, TỈNH HÀ TĨNH, Quảng Bình, TỈNH QUẢNG TRỊ, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các quí khách, các bạn gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp gần cuối năm cũ, cán bộ dịch vụ công ty chân thành gửi tới các bạn gần xa lời chào tốt đẹp nhất, lời chúc hạnh phúc nhất.


Ngày nay, cứ Những độ xuân về, việc biếu gói quà lễ cho nhân viên đã trở thành hành vi văn hóa đẹp trong nếp sống của dân tộc. Cứ các dịp tết đến, xuân về. Lúc mọi người cũng đang hối hả cho những hoạt động tổng kết hết năm, để suy nghĩ lại một thời gian nỗ lực của cả tập thể đã dày công miệt mài, Trong đó có một phần không thể thiếu, đó là giỏ quà lễ. Nhưng các giỏ quà lễ nhỏ dành tặng nhân viên mang dấu ấn, phản ánh sự chú ý của “chúng ta” đối với họ và gia đình mỗi lúc tết xuân về.


Giỏ quà là biểu tượng cho lòng tri ân của dịch vụ công ty đến đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Món quà không những gồm những giá trị kinh tế mà còn là giá trị tinh  thần đối với các bạn của đơn vị ấy.


Chính vì thế, túi quà ngày têt cần được chuẩn bị chu đáo cả về vật phẩm, tinh thần, vẻ đẹp mỹ thuật như tri ân của dịch vụ  đối với những nhân viên của mình.


Lắng nghe những lòng biết ơn ấy, dịch vụ gói giỏ quà lễ tết dịch vụ công ty luôn sẵn sàng để trợ giúp các đơn vị nâng cao giá trị tinh thần đặc biệt này.


Hiểu được điều đó, nhân dịp lễ 2016, dịch vụ công ty chúng tôi trân trọng gửi đến quí công ty gần xa các mẫu quà tết với sắc thái đẹp, đa dạng về mức phí và phong phú kiểu dáng. Gói quà của chúng tôi đều từ một số xuất xứ hàng nổi tiếng, cam kết về chất lượng.


Mong muốn của chúng tôi là làm sao các bạn gần xa có thể lựa cho được cho nhân viên gia đình mình một túi quà tết vô cùng ý nghĩa cho một năm mới may mắn.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích giỏ quà biếu tặng lễ tết không phải ở nơi nào cũng giống nhau. Có một số gói quà tết chỉ thuần túy mang ý nghĩa tinh thần. Có một số món quà lễ làm ta hạnh phúc. Và có một số món quà làm ta ấm lòng… Có một vài gói quà chỉ khiến ta lưu tâm trong chốc lát, nhưng cũng có các túi quà ta khắc ghi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói món quà biếu tang tết, giao quà tết miễn phí
Dịch vụ gói gói quà cho lễ tết, chúng tôi cam kết mang lại các giỏ quà tết đảm bảo chất lượng, mang đậm chất truyền thống Việt, phù hợp với khẩu vị từng miền, sở thích nhiều giới trong khách hàng công ty, người thân, sếp…v.v) với chi phí phải chăng, phù hợp túi tiền của quí khách mà không thua gi phần ý nghĩa, sang trọng và đẹp mắt.
Rất mong được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ tập thể dịch vụ để hưởng khuyến mãi khi sở hữu số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Q 1, Q 2, quận 3, quận 4, Q 5, Q 6, quận 7, Q.8, Q.9, Q.10, Q 11, Q.12, TÂN BÌNH, quận Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh H. Bến Cát , Huyện Dầu Tiếng , Thị Trấn Dĩ  An , H.Phú Giáo Tân Uyên Thuận  An, TP.Thủ Dầu 1 Huyện Mỹ PhuốcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, H.Nhơn Trạch, H.Long Thành, Vĩnh Cửu, Thị Trấn Trảng Bom, H.Thống Nhất, Tân Phú, H.Định Quán, Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,An Giang,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, TP Pleiku,TP Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Bình Định,Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng, Tp. Hà Nội, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, TP HẢI DƯƠNG, Hà Giang,TỈNH HÀ NAM, Nam Định, TỈNH THÁI BÌNH, TỈNH Ninh Bình, Cao Bằng, LAI CHÂU, Lào Cai,TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, TP THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,Sơn La,T PHÚ THỌ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, TỈNH NGHỆ AN, TỈNH HÀ TĨNH, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét